The Aston Luxury Residence cú bứt phá ngoạn mục thị trường cuối năm

Dự án The Aston Luxury Residence do Tập đoàn Danh Khôi. Hợp tác đầu tư và phát triển tạo sức hút lớn tại thị trường. BĐS Nha Trang khi sở hữu vị trí trung tâm ngay tại mặt tiền đường Trần Phú.

Vị trí “kim cương” trên cung đường Trần Phú

The Aston Luxury Residence nằm tại vị trí hiếm hoi còn lại mặt tiền đường Trần Phú – Xóm Cồn với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và thiết kế cao cấp. The Aston tạo nên cú bứt phá ngoạn mục thị trường cuối năm khi lọt vào tầm ngắm của hàng loạt nhà đầu tư. Khu vực này được ví như “trái tim” của Nha Trang.

Khi cách trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa vài trăm bước chân. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong nội thành cũng như vùng lân cận qua cầu Trần Phú và cầu Xóm Bóng. Khi đập ngăn mặn và cầu giao thông trên sông Cái hoàn thành. Cư dân The Aston Luxury Residence sẽ có thêm một cung đường kết nối với đường vành đai 2.

The Aston Luxury Residence nằm ở vị trí được ví là giao lộ thịnh vượng mới của thành phố biển Nha Trang
The Aston Luxury Residence nằm ở vị trí được ví là giao lộ thịnh vượng mới của thành phố biển Nha Trang

The Aston Luxury Residence còn có hệ thống giao thông với 3 cung đường chính. Trục đường du lịch Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Đường ven sông Xóm Cồn giao với đường Trần Phú, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ngoài đường bộ, cư dân The Aston có thể tiếp cận nhanh chóng với hạ tầng giao thông đường thủy (bến tàu tham quan vịnh Nha Trang). Đường sắt (ga Nha Trang) và hàng không (sân bay Cam Ranh).

The Aston Luxury Residence vị thế đẹp, tận hưởng nhiều tiện ích

Nhằm tối ưu hóa tầm nhìn cho người sử dụng, The Aston được thiết kế xoay một mặt hướng ra đường Trần Phú và vịnh Nha Trang. Nhu cầu về không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích. Hạ tầng giao thông đã tạo sức bật mạnh mẽ cho dự án The Aston.

Với tỷ lệ cây xanh và mặt nước tối đa, các căn hộ có ban công kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort trên cao trong lòng phố biển náo nhiệt.

Những điểm nhấn thiết kế sảnh căn hộ và bể bơi tràn bờ trên cao sẽ khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Nha Trang cũng như hào hứng khám phá những gì mà The Aston Luxury Residence mang lạ.

Vị thế có 2 mặt tiền hướng ra sông và biển. The Aston giúp tòa nhà mát hơn nhờ đón gió từ sông. Cái thổi tạo thành các hành lang đón gió. Đây cũng là dự án sở hữu 1.800m2 phố đi bộ trên không tại Nha Trang.

The Aston Luxury Residence hội tụ giá trị đáng khao khát của một khu căn hộ cao cấp bđs Danh Khôi
Được thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên, The Aston Luxury Residence hội tụ giá trị đáng khao khát của một khu căn hộ cao cấp

Đồng hành của các đơn vị uy tín

The Aston Luxury Residence là một dự án quy mô nhận được sự đồng hành của các đơn vị uy tín. Trong lĩnh vực xây dựng, Central sẽ giữ vai trò nhà thầu chính. Apave sẽ là đơn vị giám sát thi công. DKO giữ vai trò thiết kế nội thất, mang tới không gian sống chuẩn mực cho từng căn hộ.

Ở mảng thiết bị vệ sinh và bếp. Rita Võ đồng hành với vai trò đơn vị cung cấp thiết bị cao cấp. Welham sẽ là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác của The Aston. 2 ngân hàng đồng hành với dự án là VPBank và. PvcomBank nỗ lực mang tới giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng.

Là một dự án đầy tâm huyết của Tập đoàn Danh Khôi, đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án, dự án nhận được sự đồng hành của “những người khổng lồ”. Trong lĩnh vực xây dựng, Central sẽ giữ vai trò nhà thầu chính. Apave sẽ là đơn vị giám sát thi công. DKO giữ vai trò thiết kế nội thất mang tới không gian sống tối ưu cho từng căn hộ. The Aston Luxury Residence. Danh Khôi hứa hẹn mang tham vọng trở thành một biểu tượng đột phá tại thị trường. BĐS Nha Trang.

 

Bài viết The Aston Luxury Residence cú bứt phá ngoạn mục thị trường cuối năm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Danh Khôi Real Estate Premium.



source https://www.dkrp.vn/tin-du-an/the-aston-luxury-residence-cu-but-pha-ngoan-muc-thi-truong-cuoi-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CBNV DKRP hứng thú trong buổi tập thể dục sáng Thứ Hai đầu tuần

The Aston nổi bật giữa thành phố Nha Trang hiện đại, năng động

DKRP tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Nha Trang