Bài đăng

Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang phong cách Nhật tại Quy Nhơn

Hình ảnh
Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang phong cách Nhật Bản với 4 phân khu lấy cảm hứng từ các thành phố Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt Khu đô thị du lịch Takashi Ocean Suite Kỳ Co ven biển Quy Nhơn (Bình Định). Tập đoàn này đặt nhiều tâm huyết kiến tạo dự án với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại thành phố biển. Đây cũng là bước đi chiến lược của Danh Khôi trong hành trình “kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, mang đến không gian đa trải nghiệm và tạo giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư. Theo đại diện Tập đoàn Danh Khôi, dự án nằm trong chiến lược “khai phá” những thị trường mới nổi, giàu tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là xu hướng chuyển dịch đầu tư tất yếu khi các địa phương này vẫn còn quỹ đất lớn, giá đất ưu đãi, hạ tầng phát triển và triển vọng khai thác du lịch. “Chúng tôi tin tưởng dự án sẽ tạo dấu ấn trên thị trường và đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư”, đại

Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm

Hình ảnh
Những dự án mới lạ, có phong cách riêng mang đến trải nghiệm đặc sắc không chỉ hấp dẫn du khách mà còn cả giới đầu tư, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Xu hướng du lịch đề cao tính trải nghiệm Theo tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự đoán, du lịch toàn cầu dự kiến đạt 1,8 tỷ lượt vào năm 2030. Đông Nam Á sẽ trở thành khu vực thu hút khách quốc tế lớn thứ tư trên thế giới. Cùng với đó là việc hình thành xu hướng du lịch mới trên cơ sở đề cao tính trải nghiệm, du khách sẵn sàng chi trả cho kỳ nghỉ đầy khám phá và tận hưởng. UNWTO nhận định, đến năm 2030, khách du lịch đi với mục đích thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo sẽ chiếm 31% tổng lượng khách; với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm 54%; với mục đích công việc chiếm 15%. Du khách thích trải nghiệm du lịch khám phá hơn là truyền thống Những xu hướng du lịch mới đã làm thay đổi tư duy truyền thống của phương thức kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Những dòng sản phẩm có

Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm

Hình ảnh
Những dự án mới lạ, có phong cách riêng mang đến trải nghiệm đặc sắc không chỉ hấp dẫn du khách mà còn cả giới đầu tư, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Xu hướng du lịch đề cao tính trải nghiệm Theo tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự đoán, du lịch toàn cầu dự kiến đạt 1,8 tỷ lượt vào năm 2030. Đông Nam Á sẽ trở thành khu vực thu hút khách quốc tế lớn thứ tư trên thế giới. Cùng với đó là việc hình thành xu hướng du lịch mới trên cơ sở đề cao tính trải nghiệm, du khách sẵn sàng chi trả cho kỳ nghỉ đầy khám phá và tận hưởng. UNWTO nhận định, đến năm 2030, khách du lịch đi với mục đích thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo sẽ chiếm 31% tổng lượng khách; với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm 54%; với mục đích công việc chiếm 15%. Du khách thích trải nghiệm du lịch khám phá hơn là truyền thống Những xu hướng du lịch mới đã làm thay đổi tư duy truyền thống của phương thức kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Những dòng sản phẩm có

Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch SARS CoV-2

Hình ảnh
Các liều vắc xin đầu tiên đã có hiệu quả và bắt đầu triển khai trên toàn thế giới vào đầu năm 2021, đã mang lại kỳ vọng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trở lại cho ngành du lịch nghỉ dưỡng vốn chịu ảnh hưởng nặng nề. Dự đoán của chuyên gia, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch. Theo Savills, tầng lớp trung lưu Việt Nam đến năm 2025 có thể lên đến khoảng 25 triệu người, trong số này ngày càng nhiều người có nhu cầu sở hữu một căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và tích lũy tài sản. Một khảo sát khác của Trường đại học Kinh tế TP. HCM: 74,8% người đầu tư lựa chọn mua căn nhà thứ 2 ở vùng du lịch biển. Nhiều chủ đầu tư lớn trong giai đoạn cuối năm cũng đã mở bán liên tục nhiều dự án. Điều này cho thấy, phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn đang rất hấp dẫn nhà đầu tư và nhiều tiềm năng phục hồi, phát triển sau dịch. Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch Bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi mạnh sau dịch Tập đoàn Danh Khôi cho biết

Takashi Ocean Suite Kỳ Co nổi bật với dòng sản phẩm “thời thượng”

Hình ảnh
Gia nhập thị trường bất động sản Quy Nhơn năm 2021. Tập đoàn Danh Khôi chuẩn bị ra mắt siêu phẩm Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Khu đô thị được quy hoạch thiết kế theo phong cách Nhật lần đầu xuất hiện tại Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án sẽ làm sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với dòng sản phẩm Oean suite với thiết kế tiện nghi như những phòng Suite của khách sạn, vẫn tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà. Hơn nữa, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm hệ tiện ích đặc sắc như được đi du lịch tại một nước Nhật thu nhỏ ngay trong dự án. Điểm nổi bật của căn hộ Takashi Kỳ Co trong thiết kế là việc tối ưu tầm nhìn hướng đại dương, không gian sống tối giản, tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng staycation – du lịch tại chỗ đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Theo nghiên cứu, khác với các thế hệ trước, Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X) sẵn sàng chi tiêu cho một kỳ nghỉ đầy tận hưởng tại các khách sạn, resort hơn là di chuyển kết nối. Takashi Ocean Suite Kỳ Co,

Căn hộ Takashi Ocean Suite thành phố Nhật bên vịnh thiên đường

Hình ảnh
Takashi Ocean Suite Kỳ Co – Dự án kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn và “chiếm sóng” thị trường với dòng sản phẩm căn hộ Ocean suite sở hữu lâu dài có tiềm năng khai thác cho thuê cao. Tập đoàn Danh Khôi đặt nhiều tâm huyết kiến tạo với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại phố biển mang đến không gian đa trải nghiệm cũng như tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư. Văn hóa Nhật đã lan tỏa sâu rộng vào đời sống của người Việt, sức ảnh hưởng từ phim ảnh, nghệ thuật, ẩm thực cho đến phong cách kiến trúc. Trong vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn không gian sống hoặc nghỉ dưỡng kiểu Nhật. Bắt nhịp xu hướng này, các căn hộ Ocean suite tại Takashi Quy Nhơn được thiết kế nội thất tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật nhưng được nâng tầm với diện tích rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn và tối ưu “tầm nhìn bên biển”, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Takashi Oce

Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch SARS CoV-2

Hình ảnh
Các liều vắc xin đầu tiên đã có hiệu quả và bắt đầu triển khai trên toàn thế giới vào đầu năm 2021, đã mang lại kỳ vọng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trở lại cho ngành du lịch nghỉ dưỡng vốn chịu ảnh hưởng nặng nề. Dự đoán của chuyên gia, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch. Theo Savills, tầng lớp trung lưu Việt Nam đến năm 2025 có thể lên đến khoảng 25 triệu người, trong số này ngày càng nhiều người có nhu cầu sở hữu một căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và tích lũy tài sản. Một khảo sát khác của Trường đại học Kinh tế TP. HCM: 74,8% người đầu tư lựa chọn mua căn nhà thứ 2 ở vùng du lịch biển. Nhiều chủ đầu tư lớn trong giai đoạn cuối năm cũng đã mở bán liên tục nhiều dự án. Điều này cho thấy, phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn đang rất hấp dẫn nhà đầu tư và nhiều tiềm năng phục hồi, phát triển sau dịch. Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng phục hồi mạnh sau dịch Bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi mạnh sau dịch Tập đoàn Danh Khôi cho biết